Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , » Thưởng thức món ngon Nhà hàng TL Divo

Thưởng thức món ngon Nhà hàng TL Divo

Bạn đang băn khoăn lựa chọn một địa điểm ăn uống để cùng bạn bè, người thân tụ tập sau những ngày làm việc mệt mỏi, nhưng bạn chưa biết chọn địa điểm nào trong số các quán ăn ngon tại Hà Nội. Vậy sao bạn không cùng trợ giá 24h đến với Nhà hàng TL Divo tại số 3 Hồ Đắc Di - Nam Đông- Đống Đa- Hà Nội để thưởng thức các món ăn ngon mang âm hưởng Á- Âu.

Nhà hàng TL Divo tọa lạc tại con phố đông đúc, tập trung nhiều khu văn phòng, công sở, nhiều trường học. Đây chính là điểm đặc trưng thu hút khách của nhà hàng, được đông đảo thực khách chú ý đến hơn hẳn các địa điểm khác.
Nhà hàng TL Divo sở hữu một không gian khá rộng lớn, lối thiết kế đặc sắc độc đáo, mang phong cách trẻ trung phù hợp với giới trẻ.
Không gian ấm cúng 
Là lựa chọn của đa số bạn trẻ thích sự yên tĩnh, riêng tư.
Thực đơn.
Thực đơn
Bên cạnh những đặc trưng đó thì nhà hàng còn có thực đơn các món ăn ngon, mang hương vị riêng mang thương hiệu TL Divo.

Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng sẽ cùng một nửa kia của mình tận hưởng bữa tối tuyệt vời dưới ánh nến trong một ly rượu. Cả hai cùng thưởng thức Bò bít-tết, Mỳ Ý, Gimbab,... cùng với rượu vang trong tiếng nhạc êm đềm, dìu dặt. Còn gì lãng mạn hơn thế nữa chứ.
Thăn bò Úc nướng sốt nấm rừng- một món không mới lạ trong ẩm thực đất Việt , nhưng phải ghé qua TL Divo bạn mới thưởng thức hết được vị thơm ngon và hương vị đặc sắc của nó.
Gà – các món ăn từ gà đã trở thành món ăn quen thuộc với người dân Việt Nam. Nó là món ăn đồng quê dễ chế biến, dễ ăn và được nhiều người lựa chọn tại nhà hàng. Điều đặc biệt đến với nhà hàng bạn còn được thưởng thức các món đồ uống theo sở thích.Các loại bia, rượu, nước ngọt…
Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực. Đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung nhiệt tình, năng động luôn tạo cho bạn một cảm giác thoải mái ấm áp như chính ngôi nhà của bạn.
Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến IL DIVO và trải nghiệm những bữa tối tràn đầy xúc cảm ngay nào. Hiện tại nhà hàng đang có chương trình giảm giá 5% các món ăn Hàn Quốc, món Á- Âu và đồ uống cho khách hàng mang theo thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h nhé.
SHARE

0 comments :

Post a Comment