Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Green House ưu đãi 10%

Green House ưu đãi 10%


Dạo quanh khu vực Hà Nội chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều quán ăn, nhưng bạn khó có thể bỏ qua Green House tại số 6 - Ngõ 1 - Cổng Trường Đại học Hà Nội. Green House là một địa chỉ quen thuộc được nhiều người biết bởi hương vị độc đáo và lôi cuốn của các món ăn. Hãy cùng Trợ giá khám phá điều gì làm nên tên tuổi và sự đặc biệt của quán trong lòng thực khách bạn nhé!.


Món cơm gà của quán rất hút khách bởi hương vị độc đáo, đặc trưng, cơm được nấu từ loại gạo quê, dẻo có vị ngậy bùi hòa quyện cùng vị đậm đà, săn chắc của thịt gà đồi đã tạo nên nét riêng biệt khó có thể từ chối ngay cả những thực khách sành thưởng thức. Cơm gà có thể được coi là món đặc trưng dễ ăn, phù hợp, nhất là giới văn phòng.

green - house - 5

green - house - 6

Bên cạnh đó, đồ ăn nhanh pizza, mỳ ý, đồ ăn vặt được các bạn khá ưa chuộng bởi vị thơm, béo ngậy đã làm thực khách khó có thể “cưỡng” lại được. Bằng công thức chế biến riêng chỉ có Green House mới làm nên vì thế các bạn trẻ khó có thể bỏ qua đồ ăn này khi tới quán.

green - house - 7 
green - house - 8

green - house -8

Các món ăn không chỉ ngon mà còn được trang trí bắt mắt

Green House không ngừng cải thiện và đổi mới hệ thống menu của quán nhằm đáp ứng mong mỏi, nguyện vọng cho khách hàng. Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ, năng động và tận hứa hẹn sẽ đem đến những bữa ăn ngon miệng, an toàn.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại Green House. Hiện tại, Green House còn triển khai chương trình ưu đãi giảm 10% tổng giá trị hóa đơn thanh toán với dịch vụ đồ ăn pizza, mỳ ý, các loại đồ uống cho khách hàng có thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h. Hãy đến và đừng quên mang thẻ để hưởng ưu đãi không chỉ tại Green House mà còn rất nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi khác bạn nhé!.
SHARE

0 comments :

Post a Comment