Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » L’amour Ice Cream ưu đãi 15% cùng Trợ giá 24h

L’amour Ice Cream ưu đãi 15% cùng Trợ giá 24h

Nằm trên phố Phan Châu Trinh, con phố nổi tiếng với những quán cafe ngon, độc đáo, L amour đã trở thành điểm nhấn và là nơi hẹn hò lý tưởng mới với những ai muốn thay đổi không gian và thưởng thức những ly kem nổi tiếng đến từ nước Pháp. 

Không cầu kỳ sắc màu, không thiết kế phức tạp L’amour Ice Cream là sự kết hợp hài hòa lãng mạn nhưng cũng không kém phần tinh tế. Tầng 2 với không gian rộng mở, tràn ngập ánh sáng mang đến cảm giác thư thái sau giờ làm việc, học tập căng thẳng. Sự kết hợp của không gian và những ly kem trộn với những hương vị ngọt ngào như bản tình ca Pháp luôn níu chân thực khách mỗi lần ghé qua.
L’amour - Ice - Cream - 1
L’amour Ice Cream tự hào là địa điểm đầu tiên sản xuất kem trộn tại Hà Nội. Những ly kem trộn bắt mắt lấy ý tưởng từ bộ phim thần tượng của giới trẻ "Vườn sao băng - BOF” thực sự đã chinh phục được các bạn trẻ và những người yêu mến kem. 
L’amour - Ice - Cream - 2
L’amour - Ice - Cream - 3
L’amour - Ice - Cream - 3
Từng ly kem trộn với nhiều sắc màu được khoác lên mình những hạt toppings đủ hương vị như: hạt dẻo, nho, hạt bảy màu, trái cây, cốm canxi, hạnh nhân, chuối khô, dừa khô, hạt dẻ cười…mang đến cho bạn những ly kem thật sự nhãn mắt và ngọt lành.
L’amour - Ice - Cream - 4
L’amour - Ice - Cream - 5
L’amour Ice Cream nổi bật với loại kem homemade được sản xuất từ những sản phẩm tự nhiên, với hương vị ngọt ngào, tươi mát kích thích vị giác của các tín đồ yêu thích kem một thứ kem có tên tuổi ở đất nước Pháp xinh đẹp.
L’amour Ice Cream
L’amour - Ice - Cream

L’amour Ice Cream
L’amour Ice Cream
L’amour - Ice - Cream - 6
L’amour Ice Cream có đội ngũ pha chế hơn 6 năm tu nghiệp tại Pháp với những kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, đã luôn sáng tạo những món kem có hương vị lạ và độc đáo, dễ đi vào lòng người nhất.
L’amour - Ice - Cream - 7
L’amour - Ice - Cream - 7
Với slogan” Ice cream for lovers”, L’amour Ice Cream chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhưng cung bậc ngọt ngào nhất đến từ kem trộn homemade, đong đầy dư vị của những sắc màu tình yêu.
Bạn còn chần chừ gì nữa khi chưa đến L’amour Ice Cream. Hiện, L’amour Ice Cream đang có chương trình ưu đãi giảm 15% tổng hóa đơn thanh toán với dịch vụ kem, cafe, giải khát. Áp dụng cho mọi khách hàng có thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24h bạn nhé!
SHARE

0 comments :

Post a Comment