Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , » Trải nghiệm món đặc sản xứ Huế - Bánh Bột Lọc Nhân Tôm Thịt

Trải nghiệm món đặc sản xứ Huế - Bánh Bột Lọc Nhân Tôm Thịt

Bánh Bột Lọc Nhân Tôm Thịt là một trong những đặc sản của xứ Huế, mang đậm giá trị ẩm thực cổ truyền của con người nơi đây. Bạn đã nếm thử lần nào chưa? Nếu bạn chưa có dịp vào với Huế mộng mơ, chưa có dịp thưởng thức món ngon nơi này, hãy để Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h là cầu nối mang tới cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời.



Titmit Nguyễn có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc với những người sành ăn tại Hà Nội. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức món đặc sản ba miền cực kỳ hấp dẫn ngay giữa lòng thủ đô. Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, chỉ cần bạn gọi đến sản phẩm sẽ được ship tận nơi. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn quý khách sẽ vô cùng hài lòng.


Nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kĩ càng, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, với uy tín cũng như thương hiệu nổi tiếng được thực khách tin tưởng, sản phẩm tại đây luôn là những sản phẩm cao cấp mà giá thành lại vô cùng hợp lí.
 Titmit-Nguyễn5
 Titmit-Nguyễn7
Bánh bột lọc nhân tôm thịt thơm ngon, bánh dai, trong suốt, vị béo ngậy của nhân tôm thịt chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được. Với cách làm bánh truyền thống, đặc biệt nước chấm độc đáo sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị khi thưởng thức.
Hãy nhanh tay để là những khách hàng tuyệt vời của Bánh Bột Lọc Nhân Tôm Thịt Titmit Nguyễn nhé. Đặc biệt, với những khách hàng có Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h sẽ được giảm 20% tổng hóa đơn thanh toán. Thưởng thức món Huế cực ngon ngay thôi và nhớ mang theo Thẻ để được hưởng ưu đãi bạn nhé!
SHARE

0 comments :

Post a Comment