Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Đặc sản Việt - Quán Ngon Gia Đình

Đặc sản Việt - Quán Ngon Gia Đình

Ẩm thực đất Việt vô cùng đa dạng và phong phú nhưng không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội thưởng thức những món ngon với hương vị đặc biệt. Vì thế, hãy lựa chọn cho mình, bạn bè và người thân những địa chỉ ăn uống thú vị và độc đáo, trợ giá 24h xin giới thiệu cho bạn Quán Ngon Gia Đình tầng 2, 137 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội một địa chỉ được nhiều người biết đến bởi rất nhiều món ăn đặc sản, hấp dẫn.

Trong không gian yên tĩnh, ấm cúng và giản dị của quán với bàn ghế gỗ mộc mạc, sạch sẽ, thực khách sẽ thoải mái thưởng thức các món ăn hấp dẫn và sáng tạo từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Đây là điều khiến thực khách yêu thích nhất, bởi vì bên cạnh đồ ăn ngon, thì không gian của quán ấm cúng và thân thiện cũng là điều tạo nên cảm giác thích thú cho thực khách. Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống, Quán Ngon Gia Đình mở cửa vào thời gian sáng từ 10h đến 14h, chiều từ 17h đến 24h đêm vào các ngày trong tuần.
Bên cạnh đó, hệ thống làm mát điều hòa, quạt được đầu tư, vì vậy bạn thực sự an tâm vừa thưởng thức các món ăn ngon, độc đáo trong nền nhiệt mát mẻ, đánh tan phiền muộn và oi bức của mùa hè.
Quán Ngon Gia Đình có menu khá phong phú và đa dạng như cơm niêu, cơm văn phòng, lẩu các món… tất cả được chế biến theo công thức riêng của quán và không ngừng sáng tạo và cải thiện các món ăn nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho thực khách khi chọn Quán Ngon Gia Đình làm điểm đến lý tưởng của bạn và người thương.
quan - ngon - gia - dinh - 3
quan - ngon - gia - dinh - 4
quan - ngon - gia - dinh -
Không chỉ đảm bảo thành phần dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, các món ăn tại Quán Ngon Gia Đình còn được chế biến tinh tế và trang trí thật bắt mắt với sự tài tình, khéo léo bởi những đầu bếp chuyên nghiệp mang đến sự thích thú khi bạn thưởng thức. Đặc biệt, nhà hàng có món mới là cơm dinh dưỡng phục vụ khách ăn trưa và tối cơm  xanh, đỏ được chế biến hoàn toàn từ rau củ quả.
quan - ngon - gia - dinh
quan - ngon - gia - dinh - 6
quan - ngon - gia - dinh - 8
Quán Ngon Gia Đình còn là một địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi gặp mặt, liên hoan, sinh nhật...Chắc chắn đây sẽ là nơi để bạn và người thân tận hưởng những giây phút thú vị bên nhau.
quan - ngon - gia - dinh - 8
quan - ngon - gia - dinh - 8
Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ thân thiện, Quán Ngon Gia Đình sẽ là điểm đến lý tưởng của nhóm bạn bè, gia đình, và những dân nhậu sành ăn.
quan - ngon - gia - dinh
Menu của quá khá đa dạng
Hiện, Quán Ngon Gia Đình đang có chương trình ưu đãi giảm 10% tổng hóa đơn sau 17h hàng ngày (từ thứ hai đến chủ nhật) với các món ăn cơm niêu, cơm văn phòng, lẩu các món… Áp dụng cho mọi khách hàng có thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24h bạn nhé!
SHARE

0 comments :

Post a Comment