Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Quán Nướng Doraemon

Quán Nướng Doraemon

 Cuối tuần đã đến rồi, một tuần làm việc mệt mỏi và đầy áp lực, đã đến lúc cùng bạn bè nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng cho cuộc sống. Bạn đang có ý định cho một buổi liên hoan, gặp mặt? Bạn muốn tìm một địa điểm ăn uống mới với những món ăn ngon, giá cả lại hợp lí? Hãy để Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h giúp bạn.

Quán Nướng Doraemon nằm tại 15 Hoàng Minh Thảo, một địa điểm lí tưởng để thực khách thưởng thức những món ăn ngon. Quán nổi bật với sự đông đúc, nhộn nhịp. Với không gian rộng, thoáng mát, cách bày biện trang nhã mà không kém phần sang trọng, Quán Nướng Doraemon là điểm đến lí tưởng cho những buổi liên hoan, gặp mặt hay những giây phút đầm ấm bên gia đình.  
Quán có những suất Combo đặc biệt, quý khách có thể lựa chọn theo Menu cho phù hợp với nhu cầu của mình. Với mỗi suất Combo sẽ có những độc đáo riêng và tất cả đều là những món ăn tuyệt vời với hương vị độc đáo.
   a2        a3
Quán Nướng Doraemon nổi tiếng với những món nướng ngon tuyệt,. Cách tẩm ướp gia vị cùng sự tươi ngon của các nguyên liệu tạo nên một hương vị độc đáo. Những món như: Ba chỉ nướng, Râu mực nướng, Thịt dải nướng mẻ… đều là những món mà thực khách rất yêu thích.
Không chỉ những món Nướng, tới với Doraemon, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời được chế biến từ bàn tay tài hoa của người đầu bếp lâu năm. Với menu đa dạng, cách bày biện bắt mắt, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú khi thưởng thức những món ăn tại đây.
   a6  
     a7
Mỳ xào hải sản gia vị đậm đà, thơm ngon. Hay sứa nộm chua chua, cay cay vô cùng hấp dẫn 
   a10
      a11

Những đồ ăn nhanh cũng được thực khách rất ưa chuộng với ngô chiên, khoai chiên, cơm chiên… Cách chế biến mới mẻ sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị khi tới đây. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ để lại cho quý khách sự ấn tượng và hài lòng.
Hiện tại, Nhà hàng đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 10% tổng hóa đơn thanh toán, đặc biệt với những khách hàng đặt tổ chức sinh nhật với số lượng từ 15 người trở lên sẽ được nhà hàng tặng bánh sinh nhật. Chương trình chỉ áp dụng cho những khách hàng có Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h. Hãy đến với Quán Nướng Doraemon để cùng trải nghiệm những món ăn tuyệt vời nhất và nhớ mang theo thẻ để được hưởng những ưu đãi tuyệt vời bạn nhé.

SHARE

0 comments :

Post a Comment