Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , , » Đặc sản Cuba - Bánh Mỳ Cubanos

Đặc sản Cuba - Bánh Mỳ Cubanos

Bạn đã thưởng thức món ăn mang hương vị đặc sản của đất nước Cuba chưa? Những món ăn độc đáo nơi đây sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Với mong muốn mang đến cho thực khách Việt những hương vị tuyệt vời từ ẩm thực của đất nước này, Cửa hàng Bánh Mỳ Cubanos ngày một phát triển và là điểm đến yêu thích của rất nhiều người.

Bánh-Mì-Cubanos1
Bánh Mì Cubanos với nguyên liệu chính gồm dăm bông, thịt lợn nướng, pho mát Thụy Sĩ... hòa quyện hết sức hài hòa, tạo nên chiếc bánh mì mang đậm phong cách ẩm thực Cuba.
Bánh-Mì-Cubanos2
Từng chiếc Cubanos được nướng bằng cách ép trong máy nướng, người đầu bếp thực hiện công đoạn cắt bánh theo đường chéo trước khi phục vụ thực khách. Vị ngon của bánh không chỉ đến từ lớp phô mai mềm mềm, tan trong miệng mà còn từ dăm bông, thịt lợn nướng. Chính sự kết hợp hoàn hảo ấy tạo nên món ăn đầy mê hoặc.
Bánh-Mì-Cubanos3
Cửa hàng còn có những món ăn độc đáo khác: với khẩu phần gồm Cơm sốt chua ngọt, đùi gà chua ngọt, Trứng rán, Khoai tây chiên, Sa lát, Kèm 1 nước ngọt. Sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ năng lượng để vui chơi hay làm việc suốt một ngày dài.
Bánh-Mì-Cubanos4
Bánh-Mì-Cubanos5
Thưởng thức những chiếc bánh thật ngon trong không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang nhã, sự chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp chắc chắn cũng sẽ là một ấn tượng khó phai trong lòng thực khách khi tới đây.
Ngay hôm nay hãy đến với Bánh Mì Cubanos tại 91A Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội để thưởng thức bạn nhé. Đừng quên mang theo Thẻ tiêu dùng thông minh để được hưởng ưu đãi đặc biệt. Bởi với những khách hàng có Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h sẽ được giảm 15%tổng hóa đơn thanh toán (Áp dụng cho đồ ăn nhẹ và đồ uống) bạn nhé!.
SHARE

0 comments :

Post a Comment