Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Đặc sản nấm Việt - Món ngon từ nấm

Đặc sản nấm Việt - Món ngon từ nấm

Nấm ăn từ lâu đã được coi là loại “Thượng phẩm” (Loại thực phẩm cao cấp bổ dưỡng) và là vị thuốc quý bồi bổ và chữa nhiều loại bệnh như: tiểu đường, huyết áp, sinh lý yếu…Nếu bạn là 1 tín đồ của nấm thì chắc chắn không thể không biết đến Nấm Đại Việt- nhà hàng nấm hàng đầu tại Hà Nội với 100 món nấm và lẩu nấm ngon và đặc sắc nhất Hà nội với phương châm phục vụ khác biệt “Nhà hàng cỡ vừa, chất lượng 5 sao”

Nhà Hàng Nấm Đại Việt sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, lối thiết kế hiện đại giản dị mà sáng sủa là điểm cộng trong mắt rất nhiều thực khách mỗi lần đặt chân tới đây. Nhà hàng Nấm Đại Việt luôn thu hút đông khách cho dù trời nắng hay mưa, mùa đông hay mùa hè. Sức chứa nhà hàng lên tới 135 chỗ.

Nấm Đại Việt tự tin khẳng định là nhà hàng nấm và lẩu nấm ngon, sạch, rẻ nhất tại Hà Nội. Tất cả các loại nấm đều được lựa chọn chế biến một cách đảm bảo an toàn vệ sinh. Tạo một cảm giác yên tâm cho thực khách khi lựa chọn các món nấm lẩu nướng tại nhà hàng.
Với các phương pháp bảo quản sấy khô, đông lạnh luôn đảm bảo giữ cho nấm tươi ngon từ 3 đến 5 tháng.
Đến đây bạn không thể bỏ lỡ sét lẩu nấm Đại Việt đầy đủ: đĩa nấm tiêu chuẩn với 9 loại rau nấm thập cẩm, gà đồi, bò Úc nhập khẩu tươi ngon qua kiểm định chất lượng của nhà nước. Mỗi một loại lẩu sử dụng một loại nước riêng tạo hương vị đặc trưng.


10 set lẩu nấm đa dạng bao gồm: Lẩu nấm gà ác, lẩu nấm gà đồi, lẩu nấm bò Úc.Set lẩu nấm gà ác quyện hương vị nấm gà ăn kèm với Salad nấm thập cẩm, đùi gà và chiên giòn chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì thực khách nào khi đến với Nấm Đại Việt.


Với những bạn thường ăn đồ nướng thì chẳng còn xa lạ gì với cách làm món nướng đúng không? Thực khách đến với nhà hàng sẽ bị cuốn theo sự hấp dẫn của món Bò Mỹ cuộn nấm kim châm, vừa ngon vừa bổ và hơn 10 món nướng tuyệt hảo khác…


Nấm nhồi thịt.


Các bạn đã lựa chọn cho mình địa điểm ẩm thực nào để hẹn hò cùng bạn bè, gia đình sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng chưa? Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Nhà Hàng Nấm Việt ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi, nhà hàng đang có chương trình giảm 10% tổng hóa đơn thanh toán cho khách hàng khi mang theo Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h đấy nhé.
SHARE

0 comments :

Post a Comment