Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Violino Coffee 3B - Cùng trợ giá 24h

Violino Coffee 3B - Cùng trợ giá 24h

Nằm trên con phố Lê Văn Lương tấp nập người qua lại, Cafe Violino 3B Lê Văn Lương thật sự nổi bật với hình ảnh một quán cafe rực rỡ, quen thuộc với những chiếc ô che màu đỏ nhẹ nhàng. Đây là địa điểm hợp lý cho bạn khi muốn giành thời gian của mình cùng bạn bè và người thân thưởng thức cafe, đồ ăn sáng, đồ ăn văn phòng. Trong những ngày này, Cafe Violino 3B Lê Văn Lương còn trở nên đặc biệt thu hút hơn bởi chương trình giảm giá 15% cho  dịch vụ cafe và đồ uống khi khách hàng mang theo thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24h.

Không gian sang trọng cùng gam màu hài hòa sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng và thoải mái nhất khi dành thời gian tới nơi đây. Đặc biệt, thiết kế ngoài trời với nhiều cây xanh được tô điểm bởi  những chiến ô lớn màu đỏ chính là điểm nhấn thu hút quan khách khi đến nơi đây.
violino
Violino không chỉ là địa điểm uống cafe thông thường mà mọi người thường đến bởi không chỉ thiết kế không gian hiện đại, Violino còn được biết đến bởi thực đơn đa dạng của đồ uống và đồ ăn. Khi đến đây bạn có thể vừa được phục vụ đồ uống, đồ ăn sáng, cơm văn phòng.
violino        violino
Những ly cafe thơm ngon, đậm đà sẽ là cung cấp một nguồn cảm hứng cho ngày mới làm việc của bạn
violino        violino
Đến với Violino bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail mát lạnh, nhiều màu sắc cùng những ly sinh tố nhiều vitamin. Còn điều gì tuyệt hơn trong khung cảnh ngoài trời tại quán, ta vừa có thể nhâm nhi những ly nước ngon miệng, vừa hòa mình phong cảnh thiên nhiên và ngắm phố phường.
violino        violino
 Ngoài ra còn rất nhiều đồ uống ngon miệng và được nhiều người ưa thích nhất hiện nay      
violino      violino
Violino cafe Lê Văn Lương ngoài đồ uống ngon miệng, hấp dẫn thì đồ ăn ở đây cũng không kèm phần đa dạng như thế. Thực đơn với đồ ăn sáng là các món ăn phổ biến như: phở gà, bún cá, bún bò...Đồ ăn nhanh, là cơm văn phòng là đầy đủ loại đồ ăn phục vụ cho mọi người, luôn đảm bảo yếu tố chính trong các món ăn: ngon, giá cả hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng, hợp vệ sinh.
violino
Quán luôn chú ý đổi mới thực đơn nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tất cả nguyên liệu, thực phẩm đều được chọn lựa kĩ lưỡng, đảm bảo vị tươi, đúng chất, đúng mùa.
violino
Violino là nơi bạn có thể cùng bạn bè có những phút giây thư giãn, vui vẻ. Bạn còn phân vân gì nữa mà hãy đến với Violino 3B Lê Văn Lương ngay thôi để tận hưởng những phút giây như thế. Hãy đến cảm nhận và đừng quên mang theo thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24h để được giảm giá 15% dịch vụ đồ uống và cafe bạn nhé!.
SHARE

0 comments :

Post a Comment