Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , » Quán Nam Gà 68

Quán Nam Gà 68

Uống bia đã trở thành một nét văn hóa. Bia giờ đây trở thành thức uống không thế thiếu của đáng nam nhi để giải tỏa đi cơn mệt mỏi sau một ngày làm việc. Quán bia hơi Hà Nội – Nam gà 68 Chiến Thắng, Hà Đông luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng bia hơi tươi, mới ngon, sạch và tinh khiết. 

Những ngày thời tiết nắng nóng, quán luôn đông kín khách tới thưởng thức bia hơi và các món ăn với hương vị khác biệt
nam-ga-681
quan-nam-ga
Quán có không gian rộng rãi, thoáng đạt cũng số lượng bàn lớn, thuận tiện hội họp, liên hoan bạn bè
quan-nam-ga1
quan-nam-ga2
quan-nam-ga
Kiến trúc theo phong cách đơn giản, dân dã tạo sự ấm cúng, thân mật
quan-nam-ga2
Có lẽ khi nhìn bề ngoài không ít người sẽ nghĩ quán chỉ chuyên các món nhậu phục vụ các đấng nam nhi nhưng bên trong quán lại  có đa dạng các món ăn cho bạn chọn lựa, các món nhậu quê truyền thống từ những món ăn dân dã thấm đượm phong cách ẩm thực Việt đến những món ăn đậm chất phương Tây.
quan-nam-ga3
Đặc biệt tại quán có món ăn về gà như đặc sản cơm gà, lẩu gà buổi trưa và tối với chất lượng thơm ngon, hấp dẫn
Cơm gà tại quán có hạt dẻo, vị thơm béo, được nấu từ nước luộc gà nên có màu vàng ươm bắt mắt. Gà luộc với bí quyết gia truyền có lớp da căng mọng, thịt gà mềm nhưng vẫn dai. Gà của quán là loại gà thả vườn, càng ăn càng thấy ngon. 
Thực đơn gà được chế biến thành nhiều món phong phú bởi những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm
Một điểm cộng của quán là có đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình khiến quán luôn có lượng khách đông đảo ghé tới thưởng thức.
Quán bia hơi Hà Nội – Nam gà 68 Chiến Thắng đặc biệt giảm 10% trên tổng hóa đơn thanh toán tất cả các dịch vụ ăn uống khi khách hàng mang theo Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h
SHARE

0 comments :

Post a Comment