Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Thưởng thức kem Ý

Thưởng thức kem Ý

Bạn muốn tìm địa điểm ăn uống, vui chơi, hội họp với bạn bè, người thân, người yêu của mình nhưng vẫn phân vân chưa biết lựa chọn chỗ nào cho thật phù hợp? Vậy  bạn hãy đến với  Kem Ý – Tào Phớ GooFoo Galeto tại số 1, ngõ 165 – Xuân Thủy- Cầu Giấy ngay hôm nay để có được những phút giây tuyệt vời cùng với những ly kem mát lạnh và táo phớ hấp dẫn bạn nhé!.



Kem Ý – GooFoo Galeto được làm thủ công theo quy trình công nghệ của Ý, đây là sự kết hợp tinh túy từ nguyên liệu đậm chất truyền thống của người Ý và sữa bột cao cấp nhập khẩu mang đến cho quý khách hàng sản phẩm kem Ý tự nhiên, thuần chất và không sử dụng màu thực phẩm. Sảm phẩm trực tiếp được GooFoo Galeto kinh doanh theo chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh mang thương hiệu GooFoo Galeto.
    KEM Y        KEM Y
Nằm tại vị trí thuận lợi tại số 1 ngõ 165 - Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội  Kem Ý – Tào phớ GooFoo Galeto không chỉ là địa điểm nổi tiếng với các bạn trẻ mà còn là mọi lứa tuổi khác bởi sự đa dạng trong thực đơn, kem -đồ ăn - đồ uống tại quán đề ngon mà còn là chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ.  Cùng với những thức uống giải khát đập tan cơn nóng mùa hè của mình, GooFoo Galeto đen đến cho bạn những món ăn vặt, ăn nhanh vừa ngon có thể kể đến như: món bánh xèo giòn tan, nem chua rán, nộm bò khô … Chắc hẳn sẽ chiều lòng các tín đồ hay ăn vặt, hay những bạn muốn thay đổi thực đơn hằng ngày …
   2         2
Những ly kem mát lạnh, màu sắc hấp dẫn với nhiều hương vị như : dâu, socola, đậu xanh, sữa dừa.. Khi đến với cửa hàng bạn không chỉ được phục vụ tại quán mà bạn có thể mang về nhà. 
   4         5
Không chỉ đem đến nguồn bán buôn kem ý với hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội. Cửa hàng còn là cơ sở bán buôn nước cốt dừa tươi với cam kết  giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất trên thị trường. Hương vị béo ngậy mà lại thơm ngon của nước cốt dừa với nguyên liệu chính là những trái dừa của miền Trung và miền Nam mang hương vị khác biệt.
   KEM Y             KEM Y
Không chỉ là kem, tại cửa hàng còn có nhiều loại đồ uống tuyệt vời khác
   KEM Y           KEM Y
Và đến với quán, chúng ta không thể không thưởng thức hương vị của những bát tào phớ thơm ngon mà bổ dưỡng.  
Đã từ lâu Cửa hàng Kem Ý – Tào phớ GooFoo Galeto trở thành địa điểm ưa thích của rất nhiều người. Còn bạn, bạn đã thử chưa hay đã thử rồi nhưng vẫn không thể quên được và đến với cửa hàng lần nữa? Vậy hãy nhanh chân nhé vì kể từ ngày 12/5 đến 12/11/2015 cửa hàng triển khai   chương trình giảm giá 10% hóa đơn thanh toán đồ ăn và đồ uống tại cửa hàng cho khách hàng có thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24h. Và bạn muốn kinh doanh kem Ý và nước cốt dừa thì cửa hàng sẽ có chương trình giảm 5% hóa đơn bán buôn cho khách hàng có thẻ. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay hôm nay để cảm nhận bạn nhé!.  

SHARE

0 comments :

Post a Comment