Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , » Coffee 52 cùng Trợ giá 24h

Coffee 52 cùng Trợ giá 24h

Coffe 52 Nguyễn Sơn, Long Biên - Hà Nội tưng bừng giảm giá 15% 
Nằm trên con phố Nguyễn Sơn luôn rộn ràng người qua lại, Coffee 52 đã thu hút rất nhiều quan khách ghé qua để thưởng thức hương vị cafe cùng nhiều đồ uống khác. Nơi đây trở thành địa chỉ quen thuộc cho những ai yêu thích cafe và muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh, phút giây thư giãn cùng ban bè và người thân.

Coffee 52 có không gian rộng, sạch sẽ, thoáng mát cả bên ngoài và bên trong của quán. Trong phòng đều có lắp đặt hệ thống điều hòa và quạt mát mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng thưởng thức đồ uống. Với thiết kế trang nhã, mang đậm nét đặc trưng của một quán cafe Hà Thành, đến nơi đây bạn sẽ có được những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.
cafe 52           cafe 52
Cafe là một thức uống không thể thiếu của xã hội hiện đại. Đến với Coffee 52 bạn sẽ được thưởng thức những gì gọi là tinh túy nhất của hương vị cafe với nhiều cách chế biến khác nhau
cafe 52          cafe 52
Những tách cafe ngon tuyệt được trang trí một cách đặc sắc sẽ cho bạn cảm nhận không chỉ là hương vị tuyệt vời mà còn là cái nhìn về vẻ đẹp của cuộc sống từ những điều nhỏ ngoi nhất. Một tách cafe sẽ cho bạn sự hứng khởi để sẵn sàng đón chào những thử thách sắp tới.
cafe 52            cafe 52
Không chỉ có các loại cafe, khi đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức những lý cocktail thơm ngon, mát lạnh nhiều màu sắc. Mang lại sự vui tươi, yêu đời cho bạn mỗi khi đến nơi đây.
cafe 52           cafe 52
Với những cốc sinh tố từ các loại trái cây như; xoài, bơ, dưa, hấu, kem...dưới bàn tay pha chế của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo bạn sẽ có một cốc sinh tố mới lại và nhiều vitamin.
cafe 52            cafe 52
Và đặc biệt khi bạn đến với Coffee 52, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng hương vị của kem Fanny. Với đầy đủ các vị phổ biến như: socola, vị dâu, vị đậu xanh, sữa dừa, chanh leo...tất cả sẽ khiến bạn quên đi được cái oi bức của mùa hè và chìm đắm trong hương vị ngọt ngào, mát lạnh của những viên kem màu sắc, tươi ngon.
cafe 52           cafe 52Sữa chua là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, thực phẩm này tại Coffee 52 sẽ được chế biến thành những thức uống thơm ngon, mới lại hơn như: sữa cho đánh đá cafe, sữa chua hoa quả, sữa chua dâu...
Đặc biệt hơn nữa tại Coffee 52 đó là quán đang triển khai chương trình giảm giá 15% cafe và nước giải khát cho khách hàng sử dụng thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24h. Hãy nhanh chân đến ngay hôm nay và đừng quên mang theo thẻ  để hưởng thêm nhiều ưu đãi bạn nhé!
SHARE

0 comments :

Post a Comment