Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Bún đậu Thị Mẹt khuyến mãi cùng Trợ giá 24h

Bún đậu Thị Mẹt khuyến mãi cùng Trợ giá 24h

Bún đậu, một món ăn đơn giản được nhiều người biết đến bởi hương vị thơm ngon, quen thuộc với người dân Việt Nam. Hiện khá nhiều quán bún đậu mọc lên nhưng khó có thể không nhắc tới Quán Bún Đậu Thị Mẹt tại 26 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội. Thực khách biết đến quán và trở thành điểm dừng chân khá thú vị bởi những mẹt bún đậu hấp dẫn, độc đáo, giá cả phù hợp.

Quán Bún Đậu Thị Mẹt, sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng, hệ thống làm mát quạt, điều hòa được cửa hàng đầu tư. Điều đặc biệt, hiện nay hiếm có quán nào có không gian thưởng thức bên trong như Bún Đậu Thị Mẹt. Một điều thú vị nữa là nơi đây hội tụ rất nhiều hương vị của đặc sản ba miền.
quan - dau - thi - met - 1
Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ nên đã trở thành nơi tìm đến của dân văn phòng, ưa thích sự yên tĩnh, tránh đi sự ồn ào náo nhiệt nơi bên ngoài đường phố thị thành.
Bún Đậu Thị Mẹt sẽ hứa hẹn làm hài lòng thực khách ngay từ lần đầu đến, những mẹt bún đậu đem lại một bữa ăn ngon miệng, cung cấp được nhiều chất dinh dưỡng, nhanh chóng cung ứng nguồn năng lượng tốt và nhanh nhất sau những giây phút làm việc mệt mỏi, bộn bề lo toan cuộc sống.

quan - dau - thi - met
Nguyên liệu làm nên mẹt bún chính là bún, đậu, chả… tất cả được cửa hàng chọn lựa và chế biến kĩ càng, những sợi bún trắng tinh từ hạt gạo quê nên khá thơm, vị ngậy của đậu khi rán phải có màu vàng không quá già hay non ăn kèm với nó là chả, lòng rán, chả cốm, nem và  các loại rau sống.
quan - dau - thi - met - 4
quan - dau - thi - met - 5
Sự khác biệt làm nên tên tuổi của Quán Đậu Thị Mẹt đó là nước chấm, bạn có thể chấm mắm hay mắm tôm tùy theo sở thích, mắm được cửa hàng pha chế theo một công thức riêng khá bài bản đem đến sự mới lạ và ấn tượng khó quên nhất trong lòng thực khách ngay cả những khách hàng sành thưởng thức nhất.
quan - dau - thi - met - 6
quan - dau - thi - met - 8
Hiếm có quán ăn nào vừa thưởng thức món ăn ngon trong một không gian yên tĩnh, thoáng đãng mà lại rẻ. Chính vì vậy, Bún Đậu Thị Mẹt đã trở thành món ăn ưa chuộng thích hợp cho điểm tâm sáng, bữa chính…
quan - dau - thi - met - 7

Cách trang trí bày biện đẹp mắt, chỉ với chiếc mẹt nhỏ xinh xắn nhưng chứa đựng đầy đủ thức ăn cần thiết theo từng xuất ăn của khách hàng. Đến với Bún Đậu Thị Mẹt, bạn được chủ cửa hàng đón tiếp tận tình và phục vụ tốt nhất đem lại sự hài lòng như ý.
Thưởng thức mẹt bún ngon lành và được ưu đãi từ quán thì còn gì thú vị hơn. Bạn còn chần chừ gì nữa khi chưa đến Quán Bún Đậu Thị Mẹt, hiện nay quán còn triển khai chương trình giảm 10% hai combo với bún đậu, lòng rán, chả cốm, nem, chân giò…. khi khách hàng có thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h bạn nhé!
SHARE

0 comments :

Post a Comment