Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , » Ốc Biển Tardifar

Ốc Biển Tardifar

Ốc Biển Tardifar

Những ngày hè nắng nóng, món ăn thanh mát được nhiều người tìm đến và lựa chọn cho bữa ăn của mình và gia đình. Bạn không thể không nhắc tới đồ ăn hải sản hấp dẫn, nhiều chất dinh dưỡng cung cấp năng lượng tốt nhất cho cơ thể trong tiết trời khắc nghiệt này tại Ốc Biển Tardifar.

Ốc Biển Tardifar, Nhà hàng nằm trong ngõ 159 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc cho thực khách “ghiền” các món ăn được chế biến từ hải sản.
Đến với Ốc Biển Tardifar, bạn thoải mái lựa chọn thực đơn với các món ăn như hầu nướng, sò bướm, sò lông nướng mỡ hành bề bề rang muối… tất cả được chế biến công phu và tỉ mỉ từ đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm.
Tardifar Ốc Biển
Vị ngọt mát của ốc gai được lên nhờ hương sả thơm nồng, hoà quyện trong vị bùi bùi thơm ngon của nước cốt dừa sẽ tan ngay trong miệng khiến bạn có cảm giác rất thú vị.
Tardifar - Ốc - Biển
Tardifar - Ốc - Biển

Với món bê bê rang muối duy nhất, độc nhất và "xịn" nhất tại Hà Nội, công thức này hoàn toàn khác hẳn kiểu rang muối thông thường so với nhà hàng hải sản khác. Đó là sự kết hợp của tôm nõn, ruốc bông cùng nhiều loại thành phần và gia vị khác theo tỉ lệ yêu cầu nhất định, loại bột muối này không những thơm ngon mà còn rất rất rất giàu dinh dưỡng. Bột muối rang bùi thơm, ăn vị giống trứng bề bề y xì đúc, kết hợp với những con bề bề tươi ngon giòn khụm.
Tardifar - Ốc - Biển
Bê bê sốt me cũng khá độc đáo bởi nước sốt me là sự hoà quyện giữa hương thơm nồng của giềng tỏi, vị thanh thanh của me, thêm chút the the của ớt và vị nước tương dịu ngọt khiến bạn hài lòng ngay cả lần đầu tiên đến quán.
Tardifar - Ốc - Biển
Nguyên liệu được Ốc Biển Tardifar được chọn lọc kĩ càng từ nguồn hải sản tươi sống được nhập về các vùng biển có nhiều loại hải sản đa dạng, phong phú. Cùng tài nghệ chế biến đã đem lại cho thực khách món ăn hấp dẫn và nhiều chất dinh dưỡng. Đặc biệt, thường xuyên cách tân các món ăn khác nhau chắc chắn đem đến cho thực khách sự hài lòng nhất khi chọn Ốc Biển Tardifar làm điểm đến.
Tardifar - Ốc - Biển
Menu đa dạng
Đồ ăn hải sản nhiều chất dinh dưỡng, ngon lạ, vậy bạn còn chần chừ gì khi chưa đến Tardifar Ốc thưởng thức. Hiện, Ốc Biển Tardifar đang có chương trình ưu đãi, giảm 20% tổng giá trị hóa đơn thanh toán các đồ hải sản, ốc khi khách hàng có thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24hbạn nhé!
SHARE

0 comments :

Post a Comment