Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , » Thưởng thức đặc sản ba miền

Thưởng thức đặc sản ba miền

Thưởng thức đặc sản ba miền


Cuối tuần lại đến rồi!. Một tuần làm việc mệt mỏi, bạn nên có thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Tuần này, Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm ăn uống mới cực kì hấp dẫn, chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị cho ngày cuối tuần với những buổi liên hoan, gặp gỡ hay hẹn hò.

Nhà hàng Hoàng Kê tại Cống Cờ, Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng là một địa điểm nổi tiếng rất được thực khách ưa chuộng. Với không gian rộng, thiết kế trang nhã tiện lợi chắc chắn sẽ cho quý khách cảm giác mới mẻ, thích thú khi tới đây
Menu đa dạng với những món ăn hấp dẫn, quý khách có thể tự do lựa chọn. Những món khai vị nhẹ nhàng sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho bữa ăn hấp dẫn.

a3
a4
Xúc xích chiên và bánh khoai môn Lệ Phố vẫn luôn là những món ăn được khách yêu thích
Đến với Hoàng Kê, quý khách sẽ được thưởng thức những món đặc sản ba miền tuyệt vời được chế biến từ bàn tay tài hoa của người đầu bếp lâu năm. Món ăn bày biện bắt mắt, hương vị đậm đà, hấp dẫn, thưởng thức một lần bạn sẽ không thể nào quên.

a5
Đậu hũ hải sản nướng giấy bạc ngon tuyệt

Đặc sản ba miền được chế biến từ lươn, ếch, gà, ba ba.. những món ăn vô cùng bổ dưỡng và hấp dẫn. Với cách chế biến khác biệt, món ăn sẽ không còn đơn điệu, nhàm chán mà vô cùng mới mẻ, kích thích cả thị giác, khứu giác, vị giác,..

a6
Gà đắp đất nướng nổi tiếng của Hoàng Kê
a7
Đặc sản từ ếch hấp dẫn
a7
Lươn chiên lá lốt tuyệt ngon
a8
Ba ba nhiều món mới lạ
a9

Không chỉ thế, Hoàng Kê còn nổi tiếng với những nồi lẩu thơm ngon, được cùng bạn bè hàn huyên vui vẻ bên nồi lẩu thơm phức thì còn gì bằng.
Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sự nhiệt tình, mến khách, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động chắc chắn sẽ cho quý khách sự hài lòng khi tới đây.

a13
a10
a11
a12

Hiện tại, Hoàng Kê đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 10% tổng hóa đơn thanh toán cho khách hàng có thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h. Thật tuyệt vời, hãy đến với Hoàng Kê ngay hôm nay để thưởng thức những hương vị tuyệt vời, và nhớ mang theo Thẻ để được hưởng những ưu đãi đặc biệt bạn nhé.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Nhà hàng Hoàng Kê 168
Địa chỉ: 168 Cống Cờ - Tân Dương - Thủy Nguyên - Hải Phòng
Hotline: 0932 005 988
SHARE

0 comments :

Post a Comment