Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Sữa chua Thái Yam

Sữa chua Thái Yam

Sữa chua Thái Yam

Cuối tuần đã đến, tạm gác lại những bộn bề của công việc bạn nên dành cho mình thời gian để giải trí, nghỉ ngơi cân bằng lại cuộc sống. Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h luôn là người bạn đồng hành đem lại cho bạn những gì tốt đẹp nhất. Tuần này, Thẻ tiêu dùng thông minh sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là một địa điểm thú vị cho những buổi gặp gỡ bạn bè vui vẻ hay lãng mạn bên người yêu thương.



Nhắc đến các địa điểm ăn uống tại Hà Nội không ai là không biết đến Thái Yam, một địa điểm ăn uống tuyệt vời với những món đặc sản ngon tuyệt đến từ đất nước Thái Lan xinh đẹp. Nổi bật trên con đường Trần Đại Nghĩa, Thái Yam thu hút khách hàng bởi một một phong cách vô cùng độc đáo.





Sự kết hợp hài hòa giữa gam trắng - vàng của bàn ghế với nền tường giả gạch cầu kì đã tạo nên sức hút đặc biệt. Ngoài ra, Thái Yam cũng trang bị điều hòa mát lạnh cùng hệ thống wifi free phủ sóng từ tầng 1 lên tầng 2, bạn có thể vừa tưởng thức những món ăn ngon, vừa thoải mái cập nhật thông tin hay facebook cùng bạn bè.





Đến với Thái Yam, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nhất, mang hương vị độc đáo từ đất nước Thái Lan. Những tô bún hải sản kim chi, cơm rang thập cẩm, nộm chân gà, miến trộn kiểu Thái vào bữa chính hay các món ăn vặt cho bữa phụ như cá viên chiên, xúc xích/lạp xưởng nướng, takoyaki, nem chua rán, bánh xèo…





sữa chua xếp lớp ngon tuyệt màu sắc bắt mắt







Kem trái dừa hút hồn bao thực khách sành ăn

Thái Yam cũng nổi tiếng với các món như: sữa chua xếp lớp, sữa chua dẻo, sữa chua xay, kem trái dừa,… vô cùng ngọt ngào và dễ dàng làm “tan chảy” bất cứ ai bởi cái dư vị nhẹ nhàng, thanh khiết mà lại không hề kén người ăn. Có thể nói mọi thứ tại quán đều đạt đến mức hoàn hảo và làm hài lòng bất cứ ai có dịp thưởng thức chúng.



Đồ uống cũng vô cùng hấp dẫn với những ly trà sữa thơm ngon hay những ly nước thật tuyệt. cho mùa hè nóng nực

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách khi tới đây.

Hiện tại, Thái Yam đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 10% tổng hóa đơn thanh toán cho khách hàng có Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h. Thật tuyệt vời, ngay hôm nay hãy đến với Thái Yam để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và nhớ mang theo Thẻ để được hưởng những ưu đãi bạn nhé!
SHARE

0 comments :

Post a Comment