Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , » Thưởng thức đặc sản ba miền - Chả Cá Vọng Ngư

Thưởng thức đặc sản ba miền - Chả Cá Vọng Ngư

Xã hội hiện đại hóa, con người chạy theo xu thế mới mà gần như bỏ quên những giá trị truyền thống từ lâu đời. Chả cá từ lâu đã trở thành nét văn hóa ẩm thực, ẩn chứa sự lịch lãm, tinh tế của người Tràng An. Với mong muốn đem đến cho thực khách những hương vị độc đáo và  lưu giữ tinh hoa ẩm thực Hà Thành, Nhà hàng Chả Cá Vọng Ngư  ra đời và ngày càng phát triển, trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều người.

Cách bày biện trang nhã, tông màu nhẹ nhàng cùng những  đồ vật trang trí độc đáo, mang lại một không gian gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng.
vong-ngu1
                vong-ngu3
Tới với Chả Cá Vọng Ngư, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo nhất được chế biến bởi tay nghề của các đầu bếp tài hoa.
Từng miếng thịt cá vàng ruộm, thấm đều gia vị cùng lớp mỡ rưới bùi bùi, ngậy ngậy. Miếng cá mềm, thơm, không dai, ăn kèm lạc rang, hành chẻ, thêm mùi mắm tôm cho dậy vị. 
     vong-ngu5        vong-ngu4  
Chả cá được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản nhưng lại mang đến món ăn đặc biệt lạ miệng, độc đáo bậc nhất của Hà Nội. Vị ngon của chả cá Vọng Ngư thực khó có từ ngữ nào diễn đạt hết. Chắc hẳn, người Hà Nội hay bất cứ ở nơi đâu đều mong muốn được thưởng thức hương vị đặc biệt ấy một lần, để cảm nhận đầy đủ nét tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực Hà thành.
Đầu cá om măng thực sự cũng là một món ăn hấp dẫn. Vị ngọt của cá ngấm vào từng thớ thịt, giòn thơm của măng củ Cao Bằng khiến mọi thực khách say mê. Một muỗng canh nước lèo chua chua, cay cay mà ngọt ngào vị cá, ăn kèm với một ít bún rối sẽ làm thực khách nhớ mãi không quên. Hay món cá lăng bóp thấu đậm đà, mới lạ cũng đủ khiến mọi khách hàng trầm trồ về thực đơn nơi đây.
     vong-ngu6        a9
Nhà hàng Chả Cá Vọng Ngư không chỉ thu hút khách ở bí quyết chế biến những món ăn ngon mà còn ở chỗ món ăn từ cá lăng rất phong phú và giá cả vô cùng phải chăng.
Gia vị độc đáo, cá tươi sống, các món ăn tại Nhà hàng Chả Cá Vọng Ngư luôn khiến bạn hài lòng. Từ các món hải sản như:  cá lăng hấp gừng, cá lăng rang muối, cháo cá... cho các thực khách tìm về với những hương vị truyền thống, để các món độc đáo như: bao tử xào hành răm,...cho các thực khách thích điều mới lạ.
    vong-ngu8        a8
Chất lượng món ăn được Nhà hàng Chả Cá Vọng Ngư đưa lên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ khách hàng. Không chỉ là món ăn, cá lăng còn là một vị thuốc dân gian giúp tăng cường sức khỏe, sinh lực. Thuốc muốn bổ, trước tiên phải sạch. Do đó, quý khách luôn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm khi đến với nhà hàng.
    a11   a12
Không chỉ là những món ăn ngon miệng, đến với Chả các Vọng Như, quý khách sẽ không thể nào quên được nụ cười, sự thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nơi đây. Phải chăng, chính những yếu tố tuyệt vời như trên mà Nhà hàng Cá Vọng Ngư đã dễ dàng đi vào lòng thực khách bốn phương.
Hiện tại, Nhà hàng Chả Cá Vọng Ngư đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 10% tổng hóa đơn thanh toán cho khách hàng có Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h. Hãy đến với Chả Cá Vọng Ngư để thưởng thức những hương vị tuyệt vời từ ẩm thực truyền thống và nhớ mang theo Thẻ để được hưởng những ưu đãi bạn nhé.
Thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ tại:
Chả Cá Vọng Ngư
Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội
Hotline: 04.38319966 – 0904072557
SHARE

0 comments :

Post a Comment