Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Cafe Gấu cùng trợ giá 24h

Cafe Gấu cùng trợ giá 24h

Sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, bạn lại mong muốn tìm cho mình một địa điểm thư giãn cùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Nếu  người lớn tuổi lựa chọn cho mình những bàn trà tại nhà bên gia đình, con cái thì các bạn trẻ thời nay lại lựa chọn cho mình một quán cafe hay một nhà hàng nào đó. Nhưng với các dịch vụ ăn uống giải trí ngày càng phát triển khiến các bạn băn khoăn trong việc lựa chọn một địa điểm ưng ý nhất. Vậy hãy cùng theo chân trợ giá 24h đến với quán Cafe Gấu tại số 27 Nguyễn Đình Chiểu- Hai Bà Trưng- Hà Nội để có những giây phút thoải mái và tuyệt vời trong cuộc sống.


Cafe Gấu đã trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ từ học sinh, sinh viên cho đến giới nhân viên văn phòng, nghệ sỹ biết đến. Bởi nó có rất nhiều nét đặc trưng khác biệt với những quán cafe khác không phải quán nào cũng có.
Quán Cafe Gấu sở hữu một không gian thoáng mát, lối thiết kế hiện đại phù hợp với sự trẻ trung năng động của các bạn giới trẻ hiện nay. Cafe Gấu tự hào là địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè lý tưởng nhất trên địa bàn thành phố. 
Cafe ngày nay đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Thị trường cafe hiện nay xuất hiện rất nhiều loại café thật giả lẫn lộn. Nhưng đến với Cafe Gấu các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi quán luôn đảm bảo lựa chọn những nguyên liệu cafe uy tín, chất lượng số một để mang đến cho khách hàng những ly cafe thơm ngon nhất.
Một ly cafe sẽ giúp bạn tỉnh táo, tràn đầy năng lượng cho ngày mới làm việc hiệu quả. Cafe đen đậm đà là lựa chọn dành riêng cho nhiều bạn nam, còn những ly cafe nâu đá sẽ là món khoái khẩu của phái đẹp bởi nó vừa có vị thơm của cafe hòa quyện với vị béo ngậy của sữa cho bạn một cảm giác tỉnh táo hơn bao giờ hết.
Bên cạnh những loại cafe mang thương hiệu riêng của quán thì còn có rất nhiều loại đồ uống khác phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, từ già trẻ, trai gái…
Những ly sinh tố cho ngày nắng mát mẻ, giàu dinh dưỡng dành riêng cho chị em. Sinh tố  còn là món đồ uống giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ làn da giúp bạn luôn trẻ trung xinh đẹp hơn mỗi ngày.
Nước ép trái cây không những ngon mà còn bổ và rẻ.
Để đem đến cho quý khách hàng những món đồ uống cũng như các dịch vụ tốt nhất thì quán không ngừng tự hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Quán luôn hướng tới lợi ích của khách hàng làm mục tiêu đánh giá. Bạn sẽ thực sự có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất khi đặt chân đến với quán Cafe Gấu.
Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với quán Cafe Gấu ngay hôm nay để thưởng thức những món đồ uống ngon bên gia đình bạn bè thôi. Hiện tại quán đang có chương trình giảm giá 20% tổng hóa đơn thanh toán cho khách hàng mang theo thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h nhé!  
SHARE

0 comments :

Post a Comment