Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Nhà Hàng Haruki ưu đãi 10%

Nhà Hàng Haruki ưu đãi 10%

Bạn là tín đồ yêu thích các món ăn Hàn Quốc chắc chắn khó có thể bỏ qua món ăn truyền thống nổi tiếng như Kimbap chiên, cơm trộn hay canh kim chi.... 


Nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của giới trẻ, Nhà Hàng Haruki ra đời với menu đa dạng, được chế biến công phu bởi các đầu bếp am hiểu ẩm thực Hàn.
 nha - hang - haruki - 1
Nằm số 2 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Nhà Hàng Haruki được nhiều thượng khách biết đến và chọn làm nơi thưởng thức hương vị Hàn Quốc ngay trong lòng Hà Nội. Với không gian được thiết kế theo phong cách đơn giản với những chiếc bàn gỗ cao và thấp, đây sẽ là một không gian lý tưởng để mọi người có thể vừa ăn vừa trò chuyện.
nha - hang - haruki - 2
nha - hang - haruki - 3
Không gian của nhà hàng thích hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè thân mật hay những buổi đoàn tụ gia đình. Khi đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những thực phẩm an toàn có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được chế biến đúng món ăn của Hàn, giá cả hợp với túi tiền của người Việt. 
nha - hang - haruki - 4
nha - hang - haruki - 5
Nhà Hàng Haruki thu hút khách hàng không chỉ ở các món ăn ngon, đa dạng, chế biến và trình bày hấp dẫn, chi phí hợp lý. Với tiêu chí “món Hàn giá sinh viên”  Nhà Hàng Haruki trở thành địa chỉ quen thuộc, thực sự đã trở nên thân thuộc với giới trẻ.
nha - hang - haruki - 6
nha - hang - haruki - 7
nha - hang - haruki - 8
nha - hang - haruki - 9
Cùng trải nghiệm món cơm trộn thập cẩm được nhiều người say mê. Với một công thức chế biến độc đáo luôn giữ được hương vị đặc trưng của món ăn đem đến sự hài lòng tuyệt đối tới thượng khách ngay cả những bạn sành thưởng thức nhất.
nha - hang - haruki - 14
nha - hang - haruki - 15
Những miếng Kimbap chiên vàng rụm cực kỳ hấp dẫn thực khách bởi độ giòn của vỏ và mềm dẻo của cơm bên trong, mang lại cảm giác bất ngờ cho những ai ăn lần đầu. Kimbap chiên ăn cùng nước sốt Hàn Quốc hứa hẹn mang lại cho bạn cảm giác thú vị khó quên, đánh thức cả vị giác và khứu giác. 
nha - hang - haruki - 10
nha - hang - haruki - 11
Đến với Nhà Hàng Haruki để thưởng thức các món ăn Hàn Quốc hấp dẫn, làm say lòng giới trẻ. Bạn thực sự hài lòng bởi phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên trẻ năng động và chủ cửa hàng chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệp trong việc chế biến và thưởng thức các món ăn xứ Hàn.
nha - hang - haruki - 12
nha - hang - haruki - 13
Bạn còn chần chừ gì khi chưa đến thưởng thức và cảm nhận món ăn tại Nhà Hàng Haruki? Hiện, Nhà Hàng Haruki cón ưu đãi giảm 10% tổng giá trị hóa đơn thanh toán với các món ăn Hàn Quốc. Áp dụng cho khách hàng có Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h bạn nhé!.
SHARE

0 comments :

Post a Comment