Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Nhà Hàng Bò 36 Món ưu đãi 10%

Nhà Hàng Bò 36 Món ưu đãi 10%

Thịt bò là món ăn giàu dinh dưỡng, chứa nhiều dưỡng chất cao và đã trở thành thực phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, ưu tiên lựa chọn cho những bữa ăn gia đình. Nhà Hàng Bò 36 Món tọa lạc số 101B, ngõ 29, Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội - địa chỉ ẩm thực đem đến những món ăn ưa thích, tuyệt hảo cho thực khách.

Nhà Hàng Bò 36 Món sở hữu một không gian thưởng thức rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ cùng với những bộ bàn ghế bằng gỗ mộc mạc, đơn giản nhưng khá tinh túy bởi cái nhìn tinh tế đã tạo nên một cảm giác ấn tượng và vô cùng ấm cúng.

nha - hang - bo - 36 - mon - 3

Đến với Nhà Hàng Bò 36 Món bạn sẽ được trải nghiệm các món được chế biến từ bò như bắp bò ngâm giấm, sườn nướng, dẻ sườn nướng… tất cả được được đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực chế biến, chắc chắn hứa hẹn đem đến cho thực khách sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

nha - hang - bo - 36 - mon
Phở cuốn
nha - hang - bo - 36 - mon - 5

Bò xào cần tỏi
Món bắp bò ngâm giấm rất dễ phù hợp với các thực đơn tiệc tùng bởi tuy là thịt nhưng lại có vị chua cay mặn ngọt hài hòa, ăn nhiều mà không ngán. 
nha - hang - bo - 36 - mon
nha - hang - bo - 36 - mon
Lẩu bò 
nha - hang - bo - 36 - mon - 6
nha - hang - bo - 36 - mon
Món sườn nướng là một trong những món đặc biệt có thể chiều lòng cả trẻ con và người lớn quanh năm bởi vị thịt sườn nạc mà không khô, cắn từng miếng rất ngọt, rất mềm.
nha - hang - bo - 36 - mon
Đuôi bò rang muối
nha - hang - bo - 36 - mon
Nầm bò ngọt thơm được tẩm ướp đặc biệt, nướng vàng cùng lá mắc mật 
nha - hang - bo - 36 - mon - 7
Pín bò hầm thuốc bắc là món ăn bổ dưỡng được nhiều người ưa thích
Ngoài ra bạn còn được thưởng thức nộm bò lợn, nõn đuôi lợn vô cùng thơm ngon giúp cho bữa ăn trở nên tròn vị hơn.
nha - hang - bo - 36 - mon -
Nguồn thực phẩm Nhà Hàng Bò 36 Món đem chế biến được đầu bếp của nhà hàng lựa chọn kĩ càng, đảm bảo chất lượng tươi ngon, tẩm ướp gia vị theo bí quyết riêng mang đến hương vị rất vừa miệng.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ giúp thực khách có cơ hội thưởng thức những món ngon tuyệt hảo, làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.
Vậy bạn còn chần chừ gì khi chưa đến thưởng thức món ăn đầy hấp dẫn, thú vị này. Hiện, Nhà Hàng Bò 36 Món đang triển khai chương trình ưu đãi, giảm 10% tổng giá trị hóa đơn thanh toán các sản phẩm về bò. Áp dụng cho mọi khách hàng có Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h bạn nhé!
SHARE

0 comments :

Post a Comment