Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Lẩu Hội Quán Giảm 10 đến 26% cho buffet

Lẩu Hội Quán Giảm 10 đến 26% cho buffet

Sau những ngày làm việc mệt nhọc căng thẳng các bạn muốn tìm cho mình cùng gia đình, bạn bè người thân một địa điểm ăn uống để xóa tan đi mọi buồn phiền, chuẩn bị tinh thần thật tốt cho một tuần mới làm việc hiệu quả. Nhưng bạn đang lo lắng không biết lựa chọn địa điểm nào cho thích hợp. Vậy hãy để Trợ giá 24h giới thiệu tới các bạn một địa điểm ẩm thực hết sức thú vị và đặc sắc đó là Lẩu Hội Quán tại 22 đường số 1 Times City.

Lẩu Hội Quán là một nơi có thể giúp cho những phút giây sum họp trở nên ấm cúng, gần gũi, nơi có nhiều sự lựa chọn về đồ ăn cho cả gia đình, bạn bè ... bạn sẽ hài lòng với " Lẩu hội quán" - không gian ẩm thực với nhiều trải nghiệm thú vị.
 
Sở hữu một không gian sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng thoải mái như chính ngôi nhà của bạn.
 
Thực phẩm tươi ngon, đa dạng tại nhà hàng.
Nhà hàng đã thiết kế một khu sàn gỗ ngồi bệt rộng khoảng 30m2 rất phù hợp cho các gia đình có nhiều e nhỏ. Đặc biệt hơn nữa, đây chính là không gian tuyệt vời mà nhà hàng dùng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật thú vị cho mọi người.
 
Đến với Lẩu Hội Quán, bạn sẽ được trải nghiệm hàng trăm loại thực phẩm khác nhau, từ hải sản được tuyển lựa kĩ càng, cho đến các loại thịt nhập khẩu và hoa quả theo mùa. Thêm vào đó nước lẩu cũng là một điểm nhấn khó quên của thực đơn nhà hàng.
 
Thịt đùi ếch
Với tài nghệ chế biến điêu luyện, chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ đầu bếp Lẩu Hội Quán, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức các thực phẩm tươi sống với các vị nước lẩu đặc sắc như Lẩu Tháilẩu hải sản, lẩu sa tế, riêu cua, lẩu sen, lẩu thuốc bắc, lẩu cháo chim câu…Thực đơn nước lẩu và thực phẩm liên tục thay đổi theo ngày nên sẽ không gây cảm giác nhàm chán, quý khách không cần phải do dự hay ngần ngại khi quyết định quay lại nhà hàng vào bất kỳ thời gian nào.
Tôm tươi ngon
 
Rau lẩu đảm bảo an toàn, sạch sẽ.
 
Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Lẩu Hội Quán ngay hôm nay để cùng thưởng thức những món ăn ngon nhất tại đây. Đặc biệt quán đang có chương trình giảm giá đặc biệt từ 10 đến 26% cho buffet,  Buffet 265.000đ/suất giảm 26% trưa thứ 2-6, giá chỉ còn 196.000đ/suất, giảm 11% tối thứ 2-6, giá chỉ còn 235.000đ/suất. (giá không bao gồm 10% VAT). Chương trình áp dụng cho khách hàng mang theo thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24h.
SHARE

0 comments :

Post a Comment