Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , » Gà Tươi Mạnh Hoạch giảm 10% tổng hóa đơn

Gà Tươi Mạnh Hoạch giảm 10% tổng hóa đơn

Gà Tươi Mạnh Hoạch đã không còn là một cái tên quá xa lạ với thực khách Hà Thành, được ưa chuộng bởi giá trị dinh dưỡng, hương vị thơm ngon đặc trưng và vô cùng tốt cho sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và mong muốn mang đến những hương vị tuyệt vời, Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch đã và đang không ngừng phát triển, trở thành điểm đến ưu chuộng của rất nhiều người.


Nằm tại Số 5, ngõ 583 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch nổi tiếng với sự nổi bật, thiết kế độc đáo, mang đến một không gian thoáng mát, thoải mái cho quý khách. Không chỉ thế, Nhà hàng còn được yêu mến bởi sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và đặc biệt là chất lượng các món ăn tại đây.
a1
Đến với Gà Tươi Mạnh Hoạch quý khách sẽ vô cùng thích thú bởi sự mới lạ trong hương vị của các món ăn. Nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kĩ càng, chính vì thế mà các món ăn ở đây có hương vị đặc biệt thơm ngon của loại gà quê, loại gà có thịt vừa thơm ngọt, vừa dai và chắc thịt, khác hẳn với loại thịt gà khác.
Nhà hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch sẽ mang đến cho thực khách các món gà đặc biệt hấp dẫn và độc đáo. Gà quay mật ong với lớp da gà vàng ươm, giòn tan, thơm lừng đã làm say lòng bao thực khách sành ăn.
a3
Gà miến măng hấp dẫn, nước dùng thơm ngon, sợ miến dai, hương vị độc đáo nếm thử một lần bạn sẽ không thể nào quên.
Nhà hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch sẽ mang đến cho thực khách các món gà đặc biệt hấp dẫn và độc đáo. Gà quay mật ong với lớp da gà vàng ươm, giòn tan, thơm lừng đã làm say lòng bao thực khách sành ăn.

a4
a7
Ngoài ra, dưới bàn tay tài hoa và khéo léo của người đầu bếp, Nhà hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch còn mang đến cho thực khách nhiều món ăn hấp dẫn, giúp thực khách thêm sự lựa chọn cho bữa ăn của mình như lẩu gà, gà luộc, quay nguyên con… Món nào cũng để lại dư vị thật khó quên trong lòng thực khách.
a8
a8
Gà rang muối hay lẩu gà ngon tuyệt hàn huyên bên bạn bè
Hiện tại, Gà Tươi Mạnh Hoạch đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 10% tổng hóa đơn thanh toán cho khách hàng có Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h. Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay sắm cho mình chiếc Thẻ để được hưởng những ưu đãi từ Gà Tươi Mạnh Hoạch và rất nhiều những cửa hàng khác nữa nhé
SHARE

0 comments :

Post a Comment