Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , » Nhà hàng Gimbab Shochu Hàn Quốc giảm 10%

Nhà hàng Gimbab Shochu Hàn Quốc giảm 10%

Ẩm thực Hàn Quốc luôn mang đến sức hút kì diệu với bất kì thực khách yêu ẩm thực nào. Nó không chỉ đơn thuần là những món ăn đặc biệt mà tại những món ăn đó, ta thấy được cái hồn của nền văn hóa xứ sở Kim Chi. Bạn yêu ẩm thực Hàn và mong muốn thưởng thức những món ăn của đất nước này ? Hãy cùng trợ giá 24h  đến với Nhà hàng Gimbab Shochu Hàn Quốc tại 39 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày nay khi ẩm thực giao thoa,  món ngon của các nước đã không còn xa lạ với mỗi người dân Việt, đặc biệt là các món ngon của đất nước Hàn Quốc. Ẩm thực Hàn được biết đến qua nhiều món như: kim chi, gimbab, kim chi tokboki…có hương vị lạ miệng, cách làm lại không quá khó và nguyên liệu cũng dễ kiếm ở Việt Nam.
Nhà hàng  Gimbab Shochu Hàn Quốc là một địa điểm nổi tiếng với các món ăn ngon, mang hương vị đặc trưng của Hàn.
Nếu so với dưa cải của Việt Nam thì kim chi Hàn Quốc có cách làm cầu kỳ và đòi hỏi nhiều nguyên liệu hơn nhưng khi bạn làm thành công, kim chi sẽ là món lạ miệng trong bữa cơm của gia đình.
Đây là một Nhà hàng Hàn Quốc khá nổi tiếng và quen thuộc với dân công sở quanh phố Cầu Giấy. Nhà hàng này giản dị nhưng rất đông khách. Đặc biệt là vào các buổi trưa. Có lẽ lí do chính đáng nhất là vì tiêu chí: ngon, bổ, rẻ.
Thực đơn của Nhà hàng Gimbab Shochu Hàn Quốc rất đa dạng, phong phú. Đến đây các bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon do chính tay của các đầu bếp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực chế biến nên.
Sự tinh tế trong ẩm thực Hàn Quốc. Về mặt trình bày, những món ăn Hàn Quốc được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ, quá trình bày biện món cũng tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao.
Cách trình bày đẹp mắt, hấp dẫn.
Trước đây, ở Hàn Quốc, cơm trắng là một món ăn cao sang, chỉ thường xuyên hiện diện trong bữa ăn của các gia đình quyền thế và giàu có. Ở các gia đình thường dân, cơm xuất hiện dưới dạng các món trộn như Boribap (gạo và lúa mạch), Gongbap (gạo và đậu)… Nhưng ngày nay cơm trộn- Gimbab được chế biến với nhiều loại nguyên liệu như trứng, cá hồi rất ngon và dễ làm.
Tokboki- món ăn ngon được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong tiết trời chớm thu se se lạnh.
Và nhớ đừng quên chọn cho mình ly rượu shochu khi thưởng thức những món ăn của người Hàn Quốc.
 Người xưa có câu: “Con đường gần nhất để chinh phục người đàn ông là thông qua dạ dày của họ”.Tuy nhiên, ẩm thực Hàn không chỉ chinh phục người đàn ông mà còn là vũ khí "ngọt ngào" chinh phục toàn nhân loại, không phân biệt chủng tộc, lứa tuổi, giới tính. Thông qua qua màu sắc, mùi vị món ăn của một quốc gia mà ta có thể biết về đặc trưng văn hóa, phong tục sinh hoạt của dân tộc đó.
Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy cùng dẫn bạn bè, gia đình  đến với Nhà hàng Gimbab Shochu ngay hôm nay để có những giây phút ấm áp bên những người thân yêu nhất sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Hiện tại nhà hàng đang có chương trình giảm giá 10% tổng hóa đơn thanh toán cho khách hàng mang theo thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h.
SHARE

0 comments :

Post a Comment