Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Chipa – Chipa BBQ cùng với trợ giá 24h

Chipa – Chipa BBQ cùng với trợ giá 24h

Xứ sở hoa anh đào từ lâu đã nổi tiếng với bề dày lịch sử,văn hóa và đặc biệt là ẩm thực. Quả thực, Ẩm thực Nhật Bản đã làm nức lòng thực khách bốn phương bởi cả mỹ- thị- vị- khứu giác bởi sự cầu kì tinh tế được chắt lọc qua bề dày lịch sử. 
Bạn là người yêu thích văn hóa, con người & ẩm thực Nhật Bản và mong muốn tìm hiểu về truyền thống cũng như nền ẩm thực độc đáo nơi đây nhưng lại chưa có điều kiện. Hãy để Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h đưa bạn đến với phong cách cũng như truyền thống của một Nhật Bản thu nhỏ ngay trong lòng Hà Nội.


Nhà hàng Chipa – Chipa BBQ có không gian kiến trúc độc đáo theo phong cách Nhật Bản. Đến với Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ bạn sẽ tìm thấy ở nơi đây một không gian rộng rãi, sang trọng, thiết kế cầu kỳ.
Nội thất bên trong được chọn lựa, phối màu và bài trí một cách tỉ mỉ như hệ thống ghế sofa, hệ thống rèm cửa, đèn lồng và vách ngăn… Không gian đa dạng vừa có thể phục vụ những đoàn khách đông người, lại có những không gian riêng tư, lãng mạn.
   BBQ2           BBQ14
Đặc trưng của xứ sở hoa anh đào còn là những thiếu nữ kiều diễm khoác trên mình tấm áo Kimono truyền thống sẽ tươi cười tiếp đón quý khách ngay tại cửa nhà hàng, trong ánh sáng vàng sang trọng của những chiếc đèn lồng treo cao.
BBQ3
Đến với Chipa-Chipa BBQ bạn sẽ được thưởng thức những món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản.
Các món khai vị hấp dẫn thanh mát nhẹ nhàng như món shushi Nhật lưu lại trên đầu lưỡi chút vị mát dịu hay các món salad rong biển thanh mát như:  salad rong biển, salad rau cải sốt vừng... sushi maki, Sake maki…sẽ đánh thức vị giác của bạn, hoàn toàn phù hợp để bạn bắt đầu khám phá các món chính.
   BBQ4           BBQ6
Các món nướng Nhật Bản đặc trưng mang hương vị độc đáo. Nhà hàng Chipa-Chipa BBQ phục vụ nhiều các món nướng như cánh gà, thịt heo, hải sản cao cấp, các loại thị bò Mỹ … tất cả được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ đúng theo phương pháp Nhật Bản truyền thống bằng các nguyên liệu và gia vị cao cấp của Nhật và nhiều loại gia vị hảo hạng khác làm cho các món nướng có vị ngọt dịu, cay cay hay béo ngậy, được nướng thơm lừng sẽ đánh thức cả vị giác và khứu giác của bạn.
    BBQ            BBQ7
Hay các món lẩu và súp vô cùng tuyệt vời như: Lẩu nấm Nhật Bản thơm dịu nhẹ, thanh nhiệt, tăng sức đề kháng, Lẩu Thái Lan với vị chua cay đặc trưng, bổ dưỡng và có tác dụng thải độc dầu mỡ
Đặc biệt, nhà hàng có rất nhiều món mới đặc sắc cho khách hàng thưởng thức như: Sụn gà xiên nướng, nấm lạc đà, thịt cá sấu...
  BBQ8            BBQ9
Sau khi đã thoả thích thưởng thức các món chính, bạn sẽ đến với các món tráng miệng rất phong phú, ngon mát của nhà hàng như: Chè các loại, Sữa chua nếp cẩm, Sữa chua đánh đá, Bánh kem tươi, Caramel, kem tươi Chipa, trái cây theo mùa, hay trà mạn,…
    BBQ10            
Và sẽ thật thiếu xót nếu chúng ta không nhắc đến các loại đồ uống. Ở Chipa- Chipa BBQ phục vụ thực khách các loại Rượu vang nổi tiếng thế giới như vang pháp, vang Chile, vang Nam Phi và vang New Zealand. Ngoài ra, ở Chipa còn có các loại rượu Wishky,Vodka của Ukraina, rượu Sake hảo hạng, các loại đồ uống lon, chai, các loại nước ép hoa quả tươi khác...
BBQ12
Nhằm đa dạng hoá và tạo sự mới mẻ trong thực đơn, nhà hàng lẩu nướng mới mở thêm quầy buffet line rất hấp dẫn để thực khách có thêm nhiều lựa chọn.
Nhà hàng Chipa – Chipa BBQ còn được trang bị hệ thống bếp nướng và lẩu không khói hiện đại sẽ giúp các thực khách cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu bởi mình sẽ được thưởng thức món ăn ngon trong một không gian lịch sự mà không lo quần áo hay đầu tóc bị ám mùi khói, mùi đồ nướng và mùi thức ăn.
              BBQ1
Với tiêu chí phục vụ: Lấy khách hàng làm trung tâm, “Sự hài lòng của Quý khách là sự thành công của nhà hàng chúng tôi”, chắc chắn Nướng và Lẩu Chipa – Chipa BBQ sẽ là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời cho những ai yêu mến ẩm thực Nhật Bản. Mọi chi tết bạn có thể tham khảo tại website: http://chipachipa.vn
Hiện tại nhà hàng đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 30% suất ăn Buffet, tặng thêm  01 lon Pepsi và chương trình Uống 2 tặng 1 bia tươi Tiệp áp dụng cho khách hàng có Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h . Hãy đến với Chipa – Chipa BBQ  535 Kim Mã để cùng thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất và nhớ mang theo Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h để được hưởng những ưu đãi bạn nhé.
SHARE

0 comments :

Post a Comment