Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » » Nhà Hàng Việt Hà - Sự lựa chọn cuối tuần cho gia đình

Nhà Hàng Việt Hà - Sự lựa chọn cuối tuần cho gia đình

Cuộc sống thật ý nghĩa khi ta biết tận hưởng. Mỗi ngày ta biết làm đẹp cho bản thân, đi chơi cùng bạn bè và thưởng thức những món ăn thật ngon. Hãy để Trợ giá 24h Việt Nam là người bạn đồng hành mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống bạn nhé.
Nhà Hàng Việt Hà luôn nằm trong top đầu những điểm đến được ưa chuộng nhất tại Hà thành. Ấn tượng với không gian thoáng mát, bày trí tinh tế với những bộ bàn ghế hiện đại, tiện lợi cùng những nụ cười chào đón nhiệt thành của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Nhà Hàng Việt Hà luôn để lại những tình cảm tốt đẹp nhất cho quý khách mỗi khi tới đây.


Trong không gian gần gũi, thân thiện như chính ngôi nhà thân yêu của mình, cùng bạn bè và những người yêu thương thưởng thức những món ăn thật ngon thì còn gì bằng. Với menu đa dạng, những món ăn được chế biến độc đáo bởi bàn tay người đầu bếp kinh nghiệm, chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng khi tới đây.
Nhà-Hàng-Việt-Hà2
Nhà-Hàng-Việt-Hà3
Nhà-Hàng-Việt-Hà4
Đặc sản gà tươi là món ăn làm mê lòng bao thực khách, nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kĩ càng, miếng thịt gà dai, ngọt mang hương vị gà quê tuyệt vời.
Nhà-Hàng-Việt-Hà5
Nhà-Hàng-Việt-Hà6
Nhà-Hàng-Việt-Hà7
Không chỉ thế, bữa ăn của bạn sẽ thêm phần thú vị với các món Âu – Á hương vị mới mẻ, độc đáo. Nhà Hàng Việt Hà sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn tổ chức những buổi liên hoan, hội họp và đặc biệt là tiệc cưới cho những đôi uyên ương thật ấm áp và hạnh phúc tròn đầy.
Với Nhà Hàng Việt Hà, luôn dành những ưu đãi tuyệt vời đến khách hàng, đặc biệt với những khách hàng có Thẻ tiêu dùng thông minh của Trợ giá 24h Việt Nam, sẽ được giảm 10% tổng hóa đơn thanh toán. Thật hấp dẫn, cùng thỏa sức hưởng thụ những sắc màu tươi đẹp của cuộc sống cùng Thẻ tiêu dùng thông minh ngay hôm nay thôi.
SHARE

0 comments :

Post a Comment