Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , » Nhà Hàng Lào

Nhà Hàng Lào

Không đa dạng, cầu kì như các món ăn Châu Âu, ẩm thực Lào luôn gây ấn tượng với các thực khách bằng vẻ đẹp bình dị, mộc mạc nhưng vẫn thu hút bởi hương vị thuần túy, tươi ngon của nguyên liệu luôn được giữ gìn vẹn nguyên. Ai đã từng một lần du lịch đến đất nước xinh đẹp, thân thiện này cũng luôn nhớ và nhắc đến văn hóa ẩm thực phong phú với vô số món ăn đặc sản các món nướng vàng ươm, các loại nộm chua chua, ngọt ngọt...
Với mong muốn giúp các thực khách trải nghiệm những món ăn chính thống của Lào cũng như tìm hiểu về nền văn hóa của đất nước này ngay tại lòng thủ đô Hà Nội, Nhà hàng Lào đã ra đời và dần trở thành điểm đến lý tưởng cho bất cứ tín đồ ẩm thực nào. 

               Nhà hàng Lào là một trung tâm văn hóa, ẩm thực Lào có quy mô và duy nhất tại Hà Nội
nha hang lao 2
Bạn sẽ phải bất ngờ với quy mô rộng đến 1046 m2 của Nhà hàng Lào khi ghé thăm. Bên cạnh khu phòng VIP riêng tư giúp các thực khách thoải mái trò chuyện, Nhà hàng Lào còn có phòng bar, sảnh chung, không gian ngoài trời rộng rãi với cây xanh và những chú thỏ tinh nghịch tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
nha -hang- lao-2
nha -hang- lao-3
Đối ngược với không gian ngoài trời tháng mát thì không gian các phòng bên trong lại mang lại cho mọi người cảm giác ấm cúng, bình dân mà gần gũi  bởi thiết kế giản dị, mang phong cách của người Lào.
Đến với Nhà Hàng Lào, bạn sẽ được hòa mình vào không khí mang đậm nét đặc trưng của nền văn hóa Lào. Các bài hát truyền thống của người Lào được nhà hàng mở thường xuyên sẽ khiến bạn như muốn lắc lư theo điệu múa Lăm Vông nhẹ nhàng mà uyển chuyển.
nha-hang-lao-5
Và khi nói về đất nước xinh đẹp này ta không thể không nói đến ẩm thực - một trong những yếu tố tạo nên sự đặc sắc trong văn hóa Lào. Ngoài ba vị chính : chua, cay, ngọt giống như các nước láng giềng là Campuchia và Thái Lan, trong các món ăn của người Lào sẽ mang những nét khác biệt riêng. Tại Nhà hàng Lào, bạn sẽ được trực tiếp niếm thử những hương vị tuyệt vời đến từ các món ăn được coi là đặc sản nhất của người Lào.
nha hang lao 3
Sẽ thật hối tiếc khi bạn đến nhà hàng Lào mà không tự mình thưởng thức set cá nướng mắc khén càng ăn càng mê này.
nha hang lao 4
Món lạp cá chiên được chế biến từ loại cá rô phi chắc thịt, sau đó tẩm ướp gia vị đậm đà, chiên giòn vàng ươm, thơm phức luôn được các thực khách yêu thích bởi ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong tên gọi. Lạp trong tiếng Lào có ý nghĩa là may mắn, tài lộc chính vì vậy các món ăn lạp như lạp cá chiên là biểu tượng cho lời cầu chúc may mắn bình an sẽ đến trong cuộc sống.
nha-hang-lao 7
Món bò đập mang hương vị chỉ có ở Lào
nha hang lao 6
Xôi nếp hấp dẫn đặc biệt được nấu trong chõ, vừa dẻo vừa thơm. Xôi luôn được nấu khéo léo để các hạt gạo nếp còn nguyên hình dáng nhưng vẫn còn đọng lại chút vị béo ngậy như được nấu với nước cốt dừa.
nha-hang-lao 8
Nhắc đến ẩm thực Lào, ta không thể bỏ qua những món nộm; nộm đu đủ Lào, nộm hải sản, nộm mỳ chua cay, nộm dưa chuột cà chua... ăn rất giòn và thanh mát sẽ giúp bữa cơm của bạn thêm gia vị, màu sắc và kích thích vị giác khiến bạn ăn ngon miệng hơn.
nha hang lao 7
Lẩu Sindat cũng là một món ăn ta khó thể cưỡng lại được dù chỉ trong một lần nếm thử.
nha hang lao 8
Menu một vài món ăn chính tại Nhà hàng Lào

Tất cả các món ăn tại Nhà Hàng Lào đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, cùng với các gia vị được lấy từ chính đất nước Lào.
nha-hang-lao 12
Và cùng thưởng thức bia Lào, bia Thái cùng hình thức bia hơi sân vườn độc đáo
nha-hang-lao-9
Đặc biệt với đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào cùng các chuyên gia ẩm thực có tay nghề cao, am hiểu ẩm thực Lào chắc chắn sẽ khiến quý khách cảm thấy hài lòng khi cùng với bạn bè, người thân, đồng nghiệp đến đây.
nha-hang-lao-11
Tại Nhà hàng Lao, bạn còn được hòa mình vào nền văn hóa đất nước bạn với các cuộc thi hát tiếng Lào, ngày hội té nước, Tết truyền thống ...
nha-hang-lao-13

nha-hang-lao14
Hay hòa mình vào không khí sôi động của những buổi biểu diễn ca nhạc với ca sĩ là sinh viên của các trường nghệ thuật nổi tiếng của Hà Nội, màn trình diễn đỉnh cao của các DJ tài ba vào các buổi tối thứ 6 và thứ 7, hát karaoke miễn phí đến 22h vào thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.
nha-hang-lao-15
nha-hang-lao 16
Nhà hàng Lào sẽ là địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức các bữa tiệc độc đáo nhân các ngày lễ hay tiệc cưới với số lượng khách nhỏ.
Thật tuyệt phải không nào, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Nhà Hàng Lào ngay hôm nay để có được những trải nghiệm không chỉ về ẩm thực mà còn là không gian văn hóa của miền đất bạn Lào. Hãy nhanh chân đến bạn nhé, vì hiện nay Nhà hàng Lào đang có chương trình ưu đãi giảm 10% tổng hóa đơn thanh toán, giảm 20% cho các đồ uống dưới dạng nhân viên tự pha chế của nhà hàng cho tất cả khách hàng mang thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24h
SHARE

0 comments :

Post a Comment