Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , » Ẩm thực Âu - Á mang phong cách Việt

Ẩm thực Âu - Á mang phong cách Việt

Những tín đồ ẩm thực sẽ không còn quá xa lạ với đồ ăn nhanh mang hương vị thơm ngon và nó trở thành món quà vặt khiến thực khách khó có thể “cưỡng” lại. Cửa hàng Thái Hạnh – Huy Mai nằm trong một con ngõ nhỏ ngay đầu cổng trường cấp 3 Kim Liên, luôn tấp nập khách ra vào và trở thành một quán ăn được nhiều học sinh, sinh viên ghé qua.

Tọa lạc số 3, ngõ 4c Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội, cửa hàng Thái Hạnh – Huy Mai trở thành một địa chỉ quen thuộc với các đồ ăn cực kỳ hấp dẫn. Một không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều với hai tầng kết hợp để họp nhóm hay tổ chức sinh nhật. Tầng một chủ yếu là bàn ghế nhựa dân dã cho những cặp đôi hay nhóm ít người, tầng hai có sức chứa khoảng 50 người.
cua hang thahi hanh huy mai 2
Với menu khá đa dạng, cửa hàng chuyên phục vụ các món như trà, món nước,  sushi & sashimi, pizza& pasta, sinh tố - nước ép, ăn vặt, thức uống, nước ngọt ,  xúc xích, fastfood - thức ăn nhanh... thật dễ dàng cho các bạn chọn cho mình món ăn yêu thích nhất.
cua hang thai hanh huy mai 3
Cửa hàng Thái Hạnh – Huy Mai được đánh giá là ngon, rẻ đầy đủ các món ăn hấp dẫn, chủ quán cực kỳ hiếu khách, sẵn sàng chia sẻ cho các bạn về món ăn. Món ăn được ưa chuộng nhất trong menu của cửa hàng chính là Gimbap và sữa tươi chiên. Khác so với các quá khác,  sữa tươi chiên ăn rất lạ miệng, giòn tan lớp vỏ ngoài, nhân ngọt mát, ngậy béo bên trong, Gimbap chiên nóng giòn đầy đặn, được trang trí bằng sốt Mayonnaise lại còn bắt mắt hơn.

cua hang thai hanh huy mai 4
nha hang thai hanh huy mai 5
Sữa tươi chiên
Món nui xào bò và nui xào bò khô cũng rất “hút” khách, giòn tan xào đều hòa quyện với rau, giá, gia vị nên ăn cừ vị thanh, vừa miệng không bị ngậy. Một điểm cộng cho Thái Hạnh – Huy Mai là phong cách phục vụ cực kỳ nhanh, đồ ăn được mang đến trong một khoảng thời gian rất ngắn.
thai hanh huy mai 6
Takboki xào ngao
thai hanh huy mai 7
Mỳ đen Hàn Quốc
Tiêu chí hàng đầu mà cửa hàng Thái Hạnh – Huy Mai đem đến “rẻ, ngon, chất lượng”. Mặc dù giá cả rất hợp lý nhưng chất lượng các món ăn vẫn luôn được đảm bảo. Thái Hạnh – Huy Mai sẽ là một địa điểm ăn uống, hẹn hò, họp nhóm, thưởng thức các món ăn vặt, ngoài ra cửa  hàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng giao tận nơi, takeaway mang về.
nha hang thai hanh huy mai 8
Trà sữa Thái kem tươi
thai hanh huy mai 8
Hiện, cửa hàng Thái Hạnh – Huy Mai đang có chương trình ưu đãi tri ân, giảm giá 15% tổng giá trị hóa đơn thanh toán đồ ăn nhanh (10 người trở lên giảm 15%, 10 người trở xuống giảm 10%) khi khách hàng có thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24h. Bạn còn chần chừ gì nữa, ngay hôm nay hãy sắm cho mình chiếc thẻ đầy tiện ích này để hưởng những ưu đãi lớn từ cửa hàng bạn nhé!
SHARE

0 comments :

Post a Comment