Ngon - Lạ
Hương vị đậm đà, khó quên
Tại thế giới ẩm thực
Home » , » Nhà hàng Gecko cùng Trợ giá 24h

Nhà hàng Gecko cùng Trợ giá 24h

Thưởng thức đồ ăn nhanh với Nhà hàng Gecko – Giảm giá 20%

Khi đến với Gecko các bạn sẽ được thưởng thức những hương vị ẩm thực rất lạ của đặc sản nhiều nơi hội tụ, mang lại nhiều hứng thú đối với du khách.

Những năm trở lại đây, đồ ăn nhanh du nhập vào Việt Nam và được đông đảo giới trẻ đón nhận. Không phải là những món ăn cầu kì trong những nhà hàng sang trọng, đồ ăn nhanh được chế biến nhằm phục vụ những thực khách có quỹ thời gian bận rộn.

Nếu bạn cũng là tín đồ của các món ăn nhanh, hãy đến và thưởng thức hương vị đặc biệt với đồ ăn nhanh tại Nhà hàng Gecko.
Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ tập cùng bạn bè vào những dịp cuối tuần.
Với một thực đơn vô cùng phong phú, những món đồ ăn nhanh như: Mì ý, Piza, đồ ăn Việt Nam, nước ngoài... sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được những món ăn ưa thích.
Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến cho thực khách những hương vị độc đáo nhất.
Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho quý thực khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức phong cách ẩm thực tại đây.
Món ăn được trang trí, bắt mắt và hấp dẫn dưới đôi tay tài ba của các đầu bếp tại Nhà hàng Gecko
Hiện nay, Nhà hàng Gecko đang có chương trình ưu đãi giảm giá 20% tổng giá trị hóa đơn thanh toán đối với đồ ăn nhanh như mỳ ý, piza, đồ ăn Việt Nam, nước ngoài. Chương trình được áp dụng đối những khách hàng có thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24h bạn nhé.
SHARE

0 comments :

Post a Comment